Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hãng xe Nissan tiếp tục được vinh danh là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới

Theo nghiên cứu uy tín Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand – tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới, hãng xe Nissan được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong vòng 5 năm liên tiếp. Năm nay, Nissan được xếp hạng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới – tăng 6 bậc so với thứ hạng 49 vào năm ngoái – với giá trị thương hiệu ước tính hơn 11 tỷ USD. Đồng thời, Nissan  là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới.


“Sức mạnh thương hiệu là yếu tố cốt lõi đồng hành xuyên suốt cùng công ty trong 5 năm qua và rất vinh dự khi những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận trong bảng xếp hạng danh tiếng này” – Ngài Roel de Vries, Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Trưởng ban chiến lược thương hiệu của Nissan cho biết – “Việc Nissan liên tiếp nằm trong top những thương hiệu xe hơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới là bằng chứng rõ ràng câu chuyện  về sản phẩm và tầm nhìn của chúng tôi trong lĩnh vực này sẽ còn tiếp tục được lan tỏa.”


Sự công nhận này phản ánh nỗ lực không ngừng của hãng xe Nissan trong việc giữ vững kết quả kinh doanh bằng cách tăng cường tầm nhìn thương hiệu. Nissan đã chủ động hơn trong việc khi tạo ra sức hút từ thương hiệu bằng cách kể câu chuyện về định hướng của Nissan trong việc sáng tạo ra những phương tiện di chuyển Thông minh (Intelligent Mobility) giúp việc lái xe trở nên an toàn, thú vị hơn và thân thiện hơn với môi trường. Trong năm qua, Nissan cũng đã nâng cao nhận diện thương hiệu bằng việc tài trợ hàng loạt các sự kiện lớn, từ Thế vận hội Olympics Rio 2016  tới UEFA Champions League.

Bản báo cáo cũng đưa ra những lý do giúp xe oto Nissan nhảy vọt trong thứ hạng của năm nay, bao gồm:

Tầm nhìn dài hạn của Nissan về việc nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua chiến lược sử dụng nền tảng kỹ thuật số và công nghệ;
Tăng cường quan hệ với các đối tác mới như các thỏa thuận toàn cầu mới đây với Microsoft, tập trung vào kết nối phương tiện và các dịch vụ kết nối;
Ra mắt các sản phẩm mới đột phá từ Serena với công nghệ ProPilot cho tới GT-R NISMO;
Duy trì cam kết mạnh mẽ nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng;
Thành công trong việc tạo ra các cách thể hiện mới mẻ, hiện đại cho thương hiệu có thể nhận thấy qua việc ra mắt oto Nissan Crossing tại quận Ginza, Tokyo vừa qua.
Nghiên cứu Best Global Brand Study là báo cáo hàng năm của tổ chức Interbrand về các thương hiệu giá trị nhất thế giới. Phương thức của Interbrand coi hoạt động đầu tư liên tục và quản lý của các thương hiệu là một tài sản của chính doanh nghiệp, xem xét hoạt động tài chính kế toán, vai trò của thương hiệu trong quá trình quyết định mua hàng và sức mạnh của thương hiệu.

Để biết thêm thông tin về Nghiên cứu Best Global Brand Study năm 2016 của tổ chức Interbrand, vui lòng truy cập website BestGlobalBrands.com.

Nguồn : nissan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét